THỐNG KÊ THEO CƠ QUAN NĂM 2024

thời gian cập nhật số liệu: 23/11/2024 05:00:26

Số lượt truy cập
43810694
Đang online: 432
Hôm qua: 0
Tháng trước: 0
Tình hình xử lý hồ sơ theo tháng
  • Đã tiếp nhận 162.416 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 157.855 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 130.025 hồ sơ
  • Quá hạn 27.830 hồ sơ
  • Tháng
    11/2024
    82,4% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 383.111 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 342.721 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 301.817 hồ sơ
  • Quá hạn 40.904 hồ sơ
  • Tháng
    10/2024
    88,1% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 695.571 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 569.264 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 537.664 hồ sơ
  • Quá hạn 31.600 hồ sơ
  • Tháng
    9/2024
    94,4% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 730.132 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 792.705 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 432.059 hồ sơ
  • Quá hạn 360.646 hồ sơ
  • Tháng
    8/2024
    54,5% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 776.572 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 376.079 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 156.177 hồ sơ
  • Quá hạn 219.902 hồ sơ
  • Tháng
    7/2024
    41,5% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 739.867 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 486.933 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 416.409 hồ sơ
  • Quá hạn 70.524 hồ sơ
  • Tháng
    6/2024
    85,5% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 864.036 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 914.283 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 407.818 hồ sơ
  • Quá hạn 506.465 hồ sơ
  • Tháng
    5/2024
    44,6% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 883.846 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 508.904 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 320.817 hồ sơ
  • Quá hạn 188.087 hồ sơ
  • Tháng
    4/2024
    63,0% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 965.059 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 494.388 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 372.518 hồ sơ
  • Quá hạn 121.870 hồ sơ
  • Tháng
    3/2024
    75,3% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 418.593 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 178.989 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 158.041 hồ sơ
  • Quá hạn 20.948 hồ sơ
  • Tháng
    2/2024
    88,3% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 492.905 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 234.868 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 192.352 hồ sơ
  • Quá hạn 42.516 hồ sơ
  • Tháng
    1/2024
    81,9% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 474.120 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 250.733 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 195.325 hồ sơ
  • Quá hạn 55.408 hồ sơ
  • Tháng
    12/2023
    77,9% đúng hạn
Giới thiệu

Cổng dịch vụ công trực tuyến

“Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh là cổng tích hợp thông tin về dịch vụ công trực tuyến, về tình hình giải quyết, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên cơ sở tích hợp và chia sẻ dữ liệu với Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh” (Theo Khoản 5, Điều 3 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP)

Dịch vụ công trực tuyến

“Dịch vụ công trực tuyến là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng” (Theo Khoản 4, Điều 3 Nghị định số 43/2011/NĐ-CP)

Hồ sơ hành chính điện tử

“Hồ sơ hành chính điện tử là hồ sơ được tạo ra, được gửi đi, được nhận, được lưu trữ bằng phương tiện điện tử” (Theo Khoản 6, Điều 3 Thông tư số 32/2017/TT-BTTTT)

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 1

Là dịch vụ bảo đảm cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục hành chính và các văn bản có liên quan quy định về thủ tục hành chính đó.

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2

Là dịch vụ công trực tuyến mức độ 1 và cho phép người sử dụng tải về các mẫu văn bản và khai báo để hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu. Hồ sơ sau khi hoàn thiện được gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. 

(Theo Khoản 4, Điều 3 Nghị định số 43/2011/NĐ-CP)

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3

Là dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 và cho phép người sử dụng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng. Việc thanh toán lệ phí (nếu có) và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4

Là dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và cho phép người sử dụng thanh toán lệ phí (nếu có) được thực hiện trực tuyến. Việc trả kết quả có thể được thực hiện trực tuyến, gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến người sử dụng.

(Theo Khoản 4, Điều 3 Nghị định số 43/2011/NĐ-CP)

Hotline hỗ trợ

- Dịch vụ Tiếp nhận và Trả kết quả qua Bưu chính công ích: (0272) 3 869 869

- Cán bộ Trung tâm PVHCC tỉnh Long An: (0272) 3 979 299 hoặc (0272) 3 580 999

- Hỗ trợ kỹ thuật VNPT (tài khoản, thao tác,...): 0916 686 717

 

Hotline hỗ trợ
Phí bưu điện

 

Quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến
1
Đăng ký/Đăng nhập
2
Lựa chọn DVC
3
Nộp hồ sơ trực tuyến
4
Theo dõi kết quả
5
Nhận kết quả
HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN

vxcv