THỐNG KÊ THEO CƠ QUAN NĂM 2025

thời gian cập nhật số liệu: 25/09/2025 03:05:29

Số lượt truy cập
43810694
Đang online: 432
Hôm qua: 0
Tháng trước: 0
Tình hình xử lý hồ sơ theo tháng
  • Đã tiếp nhận 629.006 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 644.633 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 610.517 hồ sơ
  • Quá hạn 34.116 hồ sơ
  • Tháng
    9/2025
    94,7% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 935.425 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 914.777 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 834.553 hồ sơ
  • Quá hạn 80.224 hồ sơ
  • Tháng
    8/2025
    91,2% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 756.182 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 674.269 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 643.200 hồ sơ
  • Quá hạn 31.069 hồ sơ
  • Tháng
    7/2025
    95,4% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 696.892 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 705.365 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 672.501 hồ sơ
  • Quá hạn 32.864 hồ sơ
  • Tháng
    6/2025
    95,3% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 706.908 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 695.899 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 663.793 hồ sơ
  • Quá hạn 32.106 hồ sơ
  • Tháng
    5/2025
    95,4% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 566.011 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 636.369 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 535.417 hồ sơ
  • Quá hạn 100.952 hồ sơ
  • Tháng
    4/2025
    84,1% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 407.332 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 404.146 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 381.296 hồ sơ
  • Quá hạn 22.850 hồ sơ
  • Tháng
    3/2025
    94,3% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 473.013 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 432.607 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 418.326 hồ sơ
  • Quá hạn 14.281 hồ sơ
  • Tháng
    2/2025
    96,7% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 448.930 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 458.951 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 443.892 hồ sơ
  • Quá hạn 15.059 hồ sơ
  • Tháng
    1/2025
    96,7% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 178.315 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 178.442 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 153.852 hồ sơ
  • Quá hạn 24.590 hồ sơ
  • Tháng
    12/2024
    86,2% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 164.404 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 157.881 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 133.003 hồ sơ
  • Quá hạn 24.878 hồ sơ
  • Tháng
    11/2024
    84,2% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 321.456 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 282.076 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 251.738 hồ sơ
  • Quá hạn 30.338 hồ sơ
  • Tháng
    10/2024
    89,2% đúng hạn
Giới thiệu

Cổng dịch vụ công trực tuyến

“Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh là cổng tích hợp thông tin về dịch vụ công trực tuyến, về tình hình giải quyết, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên cơ sở tích hợp và chia sẻ dữ liệu với Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh” (Theo Khoản 5, Điều 3 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP)

Dịch vụ công trực tuyến

“Dịch vụ công trực tuyến là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng” (Theo Khoản 4, Điều 3 Nghị định số 43/2011/NĐ-CP)

Hồ sơ hành chính điện tử

“Hồ sơ hành chính điện tử là hồ sơ được tạo ra, được gửi đi, được nhận, được lưu trữ bằng phương tiện điện tử” (Theo Khoản 6, Điều 3 Thông tư số 32/2017/TT-BTTTT)

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 1

Là dịch vụ bảo đảm cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục hành chính và các văn bản có liên quan quy định về thủ tục hành chính đó.

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2

Là dịch vụ công trực tuyến mức độ 1 và cho phép người sử dụng tải về các mẫu văn bản và khai báo để hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu. Hồ sơ sau khi hoàn thiện được gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. 

(Theo Khoản 4, Điều 3 Nghị định số 43/2011/NĐ-CP)

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3

Là dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 và cho phép người sử dụng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng. Việc thanh toán lệ phí (nếu có) và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4

Là dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và cho phép người sử dụng thanh toán lệ phí (nếu có) được thực hiện trực tuyến. Việc trả kết quả có thể được thực hiện trực tuyến, gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến người sử dụng.

(Theo Khoản 4, Điều 3 Nghị định số 43/2011/NĐ-CP)

Hotline hỗ trợ

- Dịch vụ Tiếp nhận và Trả kết quả qua Bưu chính công ích: (0272) 3 869 869

- Cán bộ Trung tâm PVHCC tỉnh Long An: (0272) 3 979 299 hoặc (0272) 3 580 999

- Hỗ trợ kỹ thuật VNPT (tài khoản, thao tác,...): 0916 686 717

 

Hotline hỗ trợ
Phí bưu điện

 

Quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến
1
Đăng ký/Đăng nhập
2
Lựa chọn DVC
3
Nộp hồ sơ trực tuyến
4
Theo dõi kết quả
5
Nhận kết quả
HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN

vxcv