THỐNG KÊ THEO CƠ QUAN NĂM 2025

thời gian cập nhật số liệu: 19/04/2025 10:17:14

Số lượt truy cập
43810694
Đang online: 432
Hôm qua: 0
Tháng trước: 0
Tình hình xử lý hồ sơ theo tháng
  • Đã tiếp nhận 297.677 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 293.966 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 264.882 hồ sơ
  • Quá hạn 29.084 hồ sơ
  • Tháng
    4/2025
    90,1% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 485.598 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 476.798 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 443.575 hồ sơ
  • Quá hạn 33.223 hồ sơ
  • Tháng
    3/2025
    93,0% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 544.069 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 490.774 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 471.030 hồ sơ
  • Quá hạn 19.744 hồ sơ
  • Tháng
    2/2025
    96,0% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 495.715 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 509.946 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 488.703 hồ sơ
  • Quá hạn 21.243 hồ sơ
  • Tháng
    1/2025
    95,8% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 232.055 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 231.245 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 198.028 hồ sơ
  • Quá hạn 33.217 hồ sơ
  • Tháng
    12/2024
    85,6% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 216.541 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 209.201 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 173.619 hồ sơ
  • Quá hạn 35.582 hồ sơ
  • Tháng
    11/2024
    83,0% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 383.074 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 342.681 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 301.778 hồ sơ
  • Quá hạn 40.903 hồ sơ
  • Tháng
    10/2024
    88,1% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 695.391 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 569.084 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 537.484 hồ sơ
  • Quá hạn 31.600 hồ sơ
  • Tháng
    9/2024
    94,4% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 729.931 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 792.298 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 431.935 hồ sơ
  • Quá hạn 360.363 hồ sơ
  • Tháng
    8/2024
    54,5% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 776.358 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 376.079 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 156.177 hồ sơ
  • Quá hạn 219.902 hồ sơ
  • Tháng
    7/2024
    41,5% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 739.715 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 486.826 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 416.303 hồ sơ
  • Quá hạn 70.523 hồ sơ
  • Tháng
    6/2024
    85,5% đúng hạn
  • Đã tiếp nhận 863.930 hồ sơ
  • Đã hoàn thành 914.050 hồ sơ
  • Trả đúng hạn 407.751 hồ sơ
  • Quá hạn 506.299 hồ sơ
  • Tháng
    5/2024
    44,6% đúng hạn
Giới thiệu

Cổng dịch vụ công trực tuyến

“Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh là cổng tích hợp thông tin về dịch vụ công trực tuyến, về tình hình giải quyết, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên cơ sở tích hợp và chia sẻ dữ liệu với Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh” (Theo Khoản 5, Điều 3 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP)

Dịch vụ công trực tuyến

“Dịch vụ công trực tuyến là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng” (Theo Khoản 4, Điều 3 Nghị định số 43/2011/NĐ-CP)

Hồ sơ hành chính điện tử

“Hồ sơ hành chính điện tử là hồ sơ được tạo ra, được gửi đi, được nhận, được lưu trữ bằng phương tiện điện tử” (Theo Khoản 6, Điều 3 Thông tư số 32/2017/TT-BTTTT)

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 1

Là dịch vụ bảo đảm cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục hành chính và các văn bản có liên quan quy định về thủ tục hành chính đó.

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2

Là dịch vụ công trực tuyến mức độ 1 và cho phép người sử dụng tải về các mẫu văn bản và khai báo để hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu. Hồ sơ sau khi hoàn thiện được gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. 

(Theo Khoản 4, Điều 3 Nghị định số 43/2011/NĐ-CP)

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3

Là dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 và cho phép người sử dụng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng. Việc thanh toán lệ phí (nếu có) và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4

Là dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và cho phép người sử dụng thanh toán lệ phí (nếu có) được thực hiện trực tuyến. Việc trả kết quả có thể được thực hiện trực tuyến, gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến người sử dụng.

(Theo Khoản 4, Điều 3 Nghị định số 43/2011/NĐ-CP)

Hotline hỗ trợ

- Dịch vụ Tiếp nhận và Trả kết quả qua Bưu chính công ích: (0272) 3 869 869

- Cán bộ Trung tâm PVHCC tỉnh Long An: (0272) 3 979 299 hoặc (0272) 3 580 999

- Hỗ trợ kỹ thuật VNPT (tài khoản, thao tác,...): 0916 686 717

 

Hotline hỗ trợ
Phí bưu điện

 

Quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến
1
Đăng ký/Đăng nhập
2
Lựa chọn DVC
3
Nộp hồ sơ trực tuyến
4
Theo dõi kết quả
5
Nhận kết quả
HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN

vxcv